Thang Nhôm Rút Chữ A Đa Năng HYUNDAI LS-45

Thang Nhôm Rút Đa Năng HYUNDAI-LS-45
Thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-45 là 1 loại thang nhôm đa năng mới an toàn, siêu bền và gọn nhẹ mà HYUNDAI vừa cho ra mắt để phục vụ khách hàng.

Thang LS-45 có đặc điểm gồm 4 đoạn, được nối với nhau bởi các chốt cố định rất to và chắc chắn, 2 đoạn phía trên được luôn vào bên trong 2 hộp thang bên ngoài, chúng ta có thể thay đổi chiều cao thang bằng cách trượt ống thang bên trong lên.

Với chiều cao tối đa lên đến 5.6m, khả năng thu gọn nhanh chỉ còn 1.6m – Hyundai LS-44 rất phù hợp dùng trong gia đình, công trình, căn hộ chung cư, cửa hàng và các công ty, nơi có nhu cầu dùng thang nhiều và không yêu cầu thang có chiều cao quá lớn. Đọc bài viết dưới đây để bạn biết được tính năng vượt bậc của chiếc thang này nhé.


Thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-45
Thông tin chi tiết thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-45
Thông số kỹ thuật
Model: LS-45
Công nghệ: Hàn Quốc
Kích thước kéo dài chữ A2: 2.7 m
Kích thước rút gọn chữ A1: 1.6 m
Kích thước kéo dài chữ I2: 5.6 m
Kích thước rút gọn chữ I1: 3.2 m
Trọng lượng thang: 14 kg
Tải trọng tối đa I/A: 100/200kg
Chất liệu : Hợp kim nhôm
Hộp khóa: Khóa an toàn tự động
Hãng sản xuất: HYUNDAI – KOREA
Nhà máy: HYUNDAI HÀN QUỐC
Bảo hành: 24 Tháng

thang nhôm chữ A hyundai LS-45 tphcm
Mô tả sản phẩm thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-45
– Là mẫu thang có khả năng biến hình với thiết kế cực kỳ hiện đại, thang nhôm rút đa năng cao 5.6m Hyundai LS-45 được trang bị hệ thống chốt khóa tự động rất an toàn. Với hệ thống ti sắt lò xo và chốt khóa này, bạn sẽ dễ dàng chỉnh chiều cao một bên chân thang để thay đổi góc sử dụng.

– Hyundai sử dụng hợp kim nhôm bền bỉ là chất liệu chính tạo nên sản phẩm LS-45 nên mẫu thang nhôm này không chỉ rất chắc chắn mà còn có khả năng chống gỉ tuyệt đối. Bên cạnh đó, đặc tính nhôm cũng giúp Hyundai LS-45 chống chịu được với tác động từ bên ngoài vào như khí hậu hoặc va đập do chấn động mạnh

– Thang nhôm rút đa năng Hyundai-LS-45 là dòng thang có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt, sử dụng được nhiều chức năng, đặc biệt thang rút đa năng LS-45 lại có giá rẻ hơn so với các thang nhôm khác nên rất được tín dụng. Hyundai LS-45 là sự kết hợp của thang trượt, thang chữ A và thang đa năng có tải trọng tối đa I/A: 100/200kg phù hợp với đại đa số các công việc sửa chữa, lấy đồ trên cao, thậm chí là thiết kế thi công công trình.


thang nhôm đa năng hyundai LS-45 tphcm
Ứng dụng của thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-45
Thang nhôm rút đa năng Hyundai-LS-45 có khả năng chịu tải trọng lớn với thiết kế. Gọn nhẹ và công năng sử dụng cao nên có thể dùng cho rất nhiều công việc khác nhau. Trong gia đình, Hyundai LS-45 sẽ giúp bạn: lấy đồ trên cao. Sơn sửa hoặc vệ sinh nhà cửa, lắp đặt đồ đạc vật dụng, cắt tỉa cây, quạt trần, bóng điện, điều hòa với môi trường trường học hay công sở

Ngoài ra, thang nhôm rút đa năng Hyundai-LS-45 còn có thể ứng dụng trong việc:thiết kế cửa hàng, thi công nội thất, sơn tường, vẽ tranh tường. Dịch vụ lắp biển quảng cáo, Internet, lắp đặt sửa chữa điều hòa, Điện lực viễn thông, truyền hình cáp…


thang nhôm đa năng chữ A LS-45 tphcm
Quy tắc cần lưu ý khi sử dụng thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-45
Thang phải được sử dụng trên mặt phẳng và chắc chắn. Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt hoặc giày dép không đủ an toàn.

Bậc thang , bề mặt sàn, điểm tựa thang ,… không nên để dính dầu mỡ vào. Các bậc thang phải được giữ sach. Các vết bẩn, keo trét, vết sơn ,… phải được cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng.

Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho 1-2 người . Không bao giờ được nhảy hoặc trượt từ cao xuống. Không được sử dụng thang quá tải trọng cho phép(200kg)


thang nhôm đa năng chữ A tphcm
Mua thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-45 ở đâu uy tín?
Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty Hưng Nam Phát

Bán hàng chính hãng. Hàng mới 100% (Tuyệt đối Không có hàng đổi trả đã qua sử dụng).
Bảo hành theo qui định của nhà sản xuất. Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Chỉ cần bị lỗi kĩ thuật trong thời gian bảo hành, mang tới bảo hành theo qui định
Hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo như thông số và hình ảnh đã đưa tại Website này.
Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh và hà nội
Phương thức thanh toán an toàn. Giao lắp đặt vận hành thử mới thanh toán.
Xem Video thang nhôm rút đa năng hyundai


Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0902338829 – 0982353103. Zalo 0902338829 hoặc tới địa chỉ văn phòng của công ty để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
>>>Xem thang nhôm rút đa năng HYUNDAI-LS-46



 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika