Review Giường Gấp Nhật Bản Nhập Khẩu New 2020

Giường gấp nhập khẩu nhật bản chính hãng
Giường gấp, giường xếp Nhật Bản là thiết bị nội thất cho phòng ngủ văn phòng, công sở, căn hộ chung cư, người nhà tới chơi ở lại qua đệm, phòng trọ hay khách sạn mùa cao điểm. Giường gấp nhập khẩu nhật bản ra đời là giải pháp cực tốt cho không gian chật hẹp. Giường gấp thông minh nhật bản được sản xuất tại nhật bản và nhập khẩu về việt nam qua công ty Hưng Nam Phát, giường gấp xếp được sản xuất tại nhật bản nên rất chắc chắn, chính xác, tỉ mỉ, thẩm mỹ, sắc sảo và siêu bền bỉ.



Cấu tạo giường gấp nhật bản nhập khẩu.
Giường gấp xếp nhật bản được làm bằng 2 phần bằng nhau nối với nhau bằng bản lề dễ dàng di chuyển.

Giường gấp nhật bản có phần đầu nâng lên được 5 cấp khác nhau, lớp nệm dày 6cm mền mại thoáng mát.

Giường xếp nhật bản di động có phần khung làm bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ, nối với nhau bằng bản lề nên có thể gấp gọn.

Chân giường gấp cấu tạo gồm 8 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, đồng thời có cấu tạo chốt an toàn cố định 2 phần giường với nhau

Vỏ đệm mịn đẹp, có thể tháo ra giặt sạch phơi kho rồi trùm lại.

Đầu giường có thể nâng lên hạ xuống rất tiện dụng trong lúc đọc sách, lưới face book, xem tivi, thư giãn.

Có thể gấp xếp gọn sau khi sử dụng, tiết kiệm được diện tích tối đa còn giúp nó phù hợp với mọi không gian như văn phòng, công sở, khách sạn, ký túc xá, khác tới nhà chơi ở lại qua đêm.


giường gấp nan gỗ nhật bản nhập khẩu chính hãng
Ưu điểm giường gấp thông minh nhật bản
Giường gấp thông minh Nhật bản giải pháp sáng tạo kết hợp giữa giường gấp hiện đại với các thiết bị vật dụng trong nhà. Phát huy được hết sự ưu điểm của các vật dụng trong căn phòng, mở rộng không gian sống, gọn gang ngăn nắp.

Giường gấp nhập khẩu nhật bản mini nhỏ gọn có bánh xe di chuyển như cái vali có thể bỏ vào cóp xe mang theo đi du lịch, picnic, cho trẻ em nằm ngủ trưa.


giường gấp thông minh
Sử dụng giường gấp nhập khẩu nhật bản cho văn phòng công sở.
Giường gấp đa năng thông minh nhật bản với thiết kế thu gọn, có gắn các bánh xe để di chuyển hay bỏ trong túi mang theo như đeo một chiếc balo vậy.

Kết hợp với bàn ghế, tủ, bàn làm việc, bạn có xếp nó vào đó mà hoàn toàn không mất mĩ quan căn phòng.

Nên hoàn toàn có thể sử dụng giường gấp thư giãn cho văn phòng làm việc của bạn mà không sợ vướng víu hay chiếm mất không gian văn phòng làm việc của bạn.

Mua giường gấp nhật bản ở đâu Uy Tín?
CÔNG TY TNHH HƯNG NAM PHÁT Là đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm giường gấp thông minh từ Nhật Bản như giường gấp thông minh rộng 75cm, 80cm, 90cm, 120cm, giường gấp sofa nhật bản, giường gấp nan gỗ nhật bản, giường gấp điện nhật bản.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika