Thang Nhôm Rút Đôi Chữ A Tốt, Best Telescoping Ladders 2020

Thang nhôm rút đôi chữ A là gì?
Thang nhôm rút đôi chữ a là loại thang khi sử dụng không cần điểm tựa, không cần người giữ thang. Khi sử dụng có thể thay đổi hình dạng thành A, I, L. Đồng thời sử dụng xong có thể rút ngắn lại dễ dàng thay đổi chiều cao linh hoạt. Từng nấc thang có các chốt khóa chống sụp. Đặc biệt ở đỉnh chữ A có chốt khóa tự động đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thang nhôm rút có tính linh động cao giúp người dùng có thể dễ dàng kéo dài hoặc rút gọn lại. Cũng chính vì những ưu điểm vượt trội này mà thang nhôm rút tphcm được ứng dụng rất rộng rãi. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mà hiện nay trên thị trường có chiều cao khác nhau như thang nhôm rút 2m, 3m, 3m8(3.8m), 4m, 4.4m, 4.8m, 5m, 6m, 7m, 8m và thang nhôm rút cao nhất là 10m.

Thang được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như viễn thông, điện, truyền hình kỹ thuật số hay công trình xây dựng hay nhà dân.

cấu tạo thang nhôm rút đôi

Cấu tạo thang nhôm rút đôi chữ A
Thang nhôm là vật dụng cực kỳ hữu ích, với sự phát triển của khoa học mỗi ngày mà các nhà sang chế đã cho ra những sản phẩm thang nhôm rút đa năng giá rẻ tiện lợi.

Khoá an toàn được bố trí 2 bên bậc thang giữa an toàn khi rút lên hoăc hạ thang xuống
Chân thang: làm bằng nhôm ống cao cấp 60663, siêu nhẹ và có khả năng chịu lực cao với tác động của môi trường
Bậc thang: được thiết kế với các rãnh chống trượt và cố định chắc chắn, tăng độ ma sát, giảm trơn trượt. Tùy loại thang mà bậc thang được thiết kế bảng to hay nhỏ.
Đai nhựa : ôm vòng ống và nằm dọc hai bên của mỗi bậc thang,
Dây khóa: giữ chặt thang rút khi ở trạng thái cất giữ gọn gàng.
cấu tao thang nhôm rút nhật bản

Phân loại thang nhôm rút đôi chữ A
Phân loại theo thương hiệu
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng cho ra mắt sản phẩm thang nhôm rút đôi chữ A với các thương hiệu khác nhau với thiết kế mẫu mã đa dạng như: thang nhôm rút đôi Nikawa, thang nhôm rút chữ A Jumbo, thang nhôm rút đôi Nikita, thang nhôm rút đôi Sumika, thang nhôm rút đôi hakawa, thang nhôm rút đôi hakachi,…

Một số mẫu thang nhôm rút đôi chữ A bán chạy nhất hiện nay

Thang nhôm rút đôi chữ A Nikawa: được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim nhôm cao cấp siêu bền. sáng bóng, chịu lực tốt và không gỉ sét, bổ sung khóa bảo vệ thang để bảo vệ thang, tăng độ bền sản phẩm, đồng thời tăng độ khỏe, giảm độ rơ, võng khi sử dụng dạng chữ I.Với cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống,chốt khóa an toàn tự động đóng khi các ống thang được rút lên. Sản phẩm sử dụng cực kỳ đơn giản, khi cần bạn kéo nhẹ các ống thang lên trên tới độ cao mong muốn. Từ dạng rút gọn, thang có thể biến hình thành một chiếc thang chữ A. Khi hết nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần mở hết các chốt khóa, thang sẽ tự động hạ xuống. Lúc này bạn có thể cất gọn sản phẩm vào bất kỳ vị trí nào.
Thang nhôm rút đôi chữ A Nikita: là dòng thang nhôm rút đôi cải tiến mới được bổ sung thêm thanh giằng 2 bên góc chữ A và 2 thanh chịu lực trên khớp giữa chữ A. Với việc bổ sung thêm 2 tính năng này sẽ giúp thang chắc chắn hơn và an toàn hơn cho người sử dụng. Thang nhôm rút đôi Nikita là sản phẩm có thể tùy chỉnh độ cao theo từng bậc của nó.
Ngoài ra, thang còn được bổ sung thêm bánh xe kéo di chuyển xung quanh và thêm 4 đế cao su chống trơn trượt. Thang nhôm rút đôi Nikita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với tiêu chuẩn khắt khe nên sản phẩm ra đời với chất lượng tiên phong và giá cả cạnh tranh so với các hãng khác.
thang nhôm rút đôi nikita AID80
Phân loại theo độ cao
Thang nhôm rút chữ a có chiều cao chữ A 1,9m+1,9m=38ai — 2,2m+2,2m=44ai — 2,5m+2,5m=50ai — 2,8m+2,8m=56ai — 64ai — 72ai. Và cao nhất là 80ai( chữ a 4m+4m=8m)là thang có thể xài giữa nhà hay có điểm tựa có nhiều chiều cao phù hợp với từng nhu cầu công việc, bào hành 18 tháng chính hãng, có mầu xanh, mầu đen, màu sơn tĩnh điện phù hợp với phong thủy từng người, nhôm dày tới 2mm, bền bỉ, siêu gọn nhẹ có thế mang đi mọi nơi mình cần, trong cốp xe hay đeo theo xe máy, phụ nữ cũng có thể sử dụng. Phù hợp sử dụng đi công trình, sử dụng gia đình.

Thang nhôm rút đôi Nikawa 38AI (3m8)

thang nhôm rút đôi nhật bản nikawa

Thang nhôm rút đôi Nikawa 44AI(4m4)


Thang nhôm rút đôi Nikawa 50AI(5m)
thang nhôm rút đôi nikawa nk-50ai

Thang nhôm rút đôi Nikita 56AI (5m6)



Thang nhôm rút đôi 80AI (8m)



Sự hỗ trợ tuyệt vời của thang nhôm rút đôi chữ a
Thang nhôm rút đôi chữ A dùng trong công việc sửa mái nhà. Thang rút tphcm được thiết kế chắc chắn và làm bằng nguyên liệu hợp kim nhôm nguyên chất sẽ giúp người dùng làm việc dễ dàng. Hiệu quả hơn mà không cần sự giúp đỡ của người khác.
Sử dụng để hái quả, tỉa cây sẽ không lo bị ngã với chân thang,Thang rút tphcm được thiết kế chắc chắc và có gắn cao su nên không bị trơn trượt.
Sử dụng để lau kính ở cửa chính. Cửa sổ sẽ giúp cho công việc dễ dàng và an toàn.
Dùng để cất trữ các đồ vật lên cao sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Sử dụng để lau chùi bóng điện, bụi bẩn, mạng nhện tại gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Với các tính năng nổi cho công việc trên cao sẽ giúp bạn lau chùi một cách dễ dàng và an toàn.
Sử dụng cho việc treo tranh, ảnh hay đồ vật khác. Nếu muốn treo tranh hay ảnh ở vị trí cầu thang việc sử dụng thang chữ a.
Dùng để sơn nhà. Thang giúp hỗ trợ công việc sơn tường, trần nhà, hành lang
Quy Tắc Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng
Thang phải được sử dụng trên mặt phẳng và chắc chắn

Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt hoặc giày dép không đủ an toàn. Bậc thang , bề mặt sàn, điểm tựa thang ,… không nên để dính dầu mỡ vào. Các bậc thang phải được giữ sach, Các vết bẩn, keo trét, vết sơn ,… phải được cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng.

Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho 1-2 người . Không bao giờ được nhảy hoặc trượt từ cao xuống. Không được sử dụng thang quá tải trojng cho phép (150kg).

Tham khảo giá bán thang rút tphcm
Hiện nay một chiếc thang nhôm rút có giá thành khá rẻ.

Bạn có thể xem trên các trang thương mại điện tử giá của thang rất rẻ so với thị trường nhưng có một số vấn đề khác sẽ khiến bạn suy nghĩ, băng khoăn về phí vận chuyển (hàng cồng kềnh nên phí vận chuyển sẽ cao) , thời gian giao hàng (khoảng 5-7 ngày) và quan trọng hơn là chất lượng thực tế của hàng.

Ngoài thị trường có các hệ thống phân phối bán lẻ giá cả cạnh tranh, mẫu mã và chất liệu của từng hãng là khác nhau và chế độ bảo hành cũng khác nhau. Bạn phải đến các cửa hàng để lựa chọn cho mình một chiếc thang phù hợp nhất.

Thang rút tphcm tại công ty Hưng Nam Phát, chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng. Tư vấn trực tiếp và gửi video thực tế đến cho khách hàng. Báo giá tốt và rẻ hơn so với thị trường. Giao hàng nhanh trong vòng 1-2h. Bảo hành 18 tháng

Xem Video thang nhôm rút đôi chữ A



Mua thang nhôm rút ở đâu uy tín tại TPHCM và Hà Nội?
Công ty Hưng Nam Phát chuyên bán thang nhôm rút chất lượng của các hãng nổi tiếng như Nikawa, Nikita, Poongsan, Hakachi, Jumbo, Hyundai, hakawa, sumika…

Giao hàng nhanh đi các quận thành phố như quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9. quận 10, quận 11, quận 12, quận thủ đức, quận bình thạnh thang nhôm rút đơn giá rẻ gò vấp, thang nhôm rút đôi gò vấp giá rẻ, quận phú nhuận, quận tân phú, quận bình tân. quận tân bình, huyện nhà bè, huyện bình chánh, huyện hóc môn, huyện củ chi, huyện cần giờ và các tỉnh lân cận, thang nhôm rút tại bình dương, mua thang nhôm rút ở đà nẵng, mua thang nhôm rút ở hà nội, thang rút tphcm với phương châm luôn luôn:

Cam kết hàng chính hãng chất lượng mới 100%.
Luôn đứng đầu thị trường về chính sách giá rẻ.
Bảo hành dài hạn từ 12-24 tháng..
Giao hàng nhanh chóng 1-2h ngay sau khi đặt.
Luôn có chiết khấu cực tốt khi mua từ 2 cây trở lên.
Hướng dẫn sử dụng, lắp ráp tận nhà nhanh chóng.
Hình thức SHIP COD nhậnm hàng kiểm tra đúng hàng mới thanh toán.
Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu rõ về sản phẩm.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0902.33.88.29–0982.353.103 hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng giao dịch của công ty. Không ngai nắng mưa xa xôi hay kẹt xe chỉ cần GỌI chúng tôi sẽ mang tận tay cho bạn, kiểm tra đúng hàng mới thanh toán, giảm 50k khi mua hàng tại công ty, giảm 100k khi đạt hàng trước 1 ngày, ZALO 0902338829

XEM THÊM TRÊN: YOUTUBE > FACEBOOK > PINTEREST > KHO HÀNG


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika