c

Ghế Xếp Thư Giãn Nhật Bản Thần Kỳ Nổi Tiếng 2020

Ghế Xếp Thư Giãn Nhật Bản  tại công ty Hưng Nam Phát chúng tôi cho ra mắt dòng sản phẩm hiện đại 2 trong 1 giúp nâng đỡ cơ thể trong tư thế ngồi hoặc nằm. Đặc điểm nổi bật của thiết kế mới này là có một tấm nệm gòn riêng biệt có thể đặt lên trên ghế để tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng và dễ dàng tháo rời, gấp gọn, di chuyển hoặc cất giữ. Ghế được làm bằng sợi đan Polyethylene tổng hợp nên rất bền, thoáng mát, không thấm nước, khung được làm bằng thép sơn tĩnh điện chịu được tải trọng lớn của cơ thể.
Ghế Xếp Thư Giãn Nhật Bản được ưu chuộng nhất hiện nay dùng để ngủ trưa ở văn phòng, cơ quan, nằm nghỉ ngơi thư giãn, đọc sách, xem tivi,…ở phòng khách tại nhà. Đọc bài viết dưới đây để bạn biết được tính năng vượt bậc của chiếc ghế xếp này nhé.
Thông tin chi tiết sản phẩm Ghế Xếp Thư Giãn Nhật Bản
Thông số kỹ thuật
Tải trọng: 300kg
Chất liệuVải lưới Textilene, Khung ghế (Thép)
Kích thước gấp gọn67cm x 96cm x 15cm
Kích thước sử dụng180cm x 67cm x 40cm
Thương hiệu: Nhật Bản
Bảo hành: 12 tháng

Mô tả sản phẩm

– Ghế xếp thư giãn có nệm thiết kế mới 2019 mang phong cách ghế nhựa giả mây, với các sợi nhựa đan làm bằng sợi Polyethylene có đặc tính chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, không phai màu, thoáng mát, không thấm nước, chịu nắng gió.
– Ghế xếp nệm 798 siêu bền, thoáng mát, không thấm nước; khung bằng thép sơn tĩnh điện chịu được tải trọng lớn của cơ thể.

Tính năng nổi bật của Ghế Xếp Thư Giãn Nhật Bản

  • Ghế xếp thư giãn có nệm có kiểu dáng trang nhã, hợp thời trang có thể để ở phòng khách, phòng ngủ, sân vườn hay bất cứ nơi nào trong nhà bạn. Phù hợp với nhà ở có không gian hẹp hay khách sạn, bệnh viện, văn phòng làm việc… dùng làm giường dự phòng hoặc nghỉ trưa.
  • Ghế xếp thư giãn có nệm thiết kế mới kết hợp với nệm gòn có thể dễ dàng tháo rời và thay đổi vị trí tùy thích, phù hợp với mọi tư thế nằm. Ghế gọn nhẹ, thông minh và vô cùng tiện lợi, có tính cơ động cao, xếp gọn được dễ dàng khi không sử dụng (cốp xe, góc nhà, góc tủ…)
  • Ghế xếp thư giãn có nệm cũng giúp lưu thông khí huyết và tuần hoàn máu đối với những người già có nhu cầu nâng cao chân khi nằm.
  • Đặc biệt móc khóa và rày kim loại siêu bền tải 300kg

Mua Ghế Xếp Thư Giãn Nhật Bản Ở Đâu Uy Tín?

Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty Hưng Nam Phát
Bán hàng chính hãng. Hàng mới 100% (Tuyệt đối Không có hàng đổi trả đã qua sử dụng).
Bảo hành theo qui định của nhà sản xuất. Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Chỉ cần bị lỗi kĩ thuật trong thời gian bảo hành, mang tới bảo hành theo qui định của nhà sản xuất.
Hoàn tiền nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo như thông số và hình ảnh đã đưa tại Website này.
Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội
Phương thức thanh toán an toàn. Giao lắp đặt vận hành thử mới thanh toán.
Video Ghế Xếp Thư Giãn Nhật Bản Mới 2020


Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0902338829 – 0982353103. Zalo 0902338829 hoặc tới địa chỉ văn phòng của công ty để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

#ghexepthugianjapan#ghexepthugiantphcm#ghexepthugiantotnha







CÔNG TY HƯNG NAM PHÁT
Địa chỉ: 16 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0902338829 - 0982353103(Zalo)

Email: hungnamphat.info@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika