Xe đẩy hàng, xe kéo hàng tại tphcm

Xe đẩy hàng 4 bánh cũ,xe đẩy hàng 4 bánh 200kg, xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn,giá xe đẩy hàng 4 bánh,báo giá xe đẩy hàng 4 bánh,xe đẩy hàng 4 bánh 500kg
Xe đẩy hang 4 bánh là gì?

Xe đẩy hàng, xe kéo hàng 4 bánh là dụng cụ hỗ trợ con người trong việc vận chuyển hàng hóa nặng nề, cồng kềnh.  Xe đẩy hang, kéo hàng là một công cụ tối ưu để giải phóng sức lao động của người khi di chuyển hang hoá từ nơi này tới nơi khác. Nhờ vậy mà công việc trở nên dễ dàng, an toàn và tiết kiệm. Ứng dụng cho các kho sản xuất, nhà hàng, siêu thị…

 
xe day hang 4 banh tphcm


Mách bạn chọn xe đẩy hàng thích hợp nhất:

1. Xác định tải trọng của xe kéo hàng

Đầu tiên, chúng ta phải xác định được tải trọng chất lên xe, để từ đó lựa chón bánh xe phù hợp và đáp ứng yêu cầu.

Xe đẩy hàng 150kg

 
xe day hang 150 kg tphcm

Xe đẩy hàng 200kg
 
xe day hang 200kg gia re tphcm

Xe đẩy hàng 300kg
 
xe đẩy hàng 300kg giá rẻ tphcm

Xe đẩy hàng 500kg
 
xe đẩy hàng 4 bánh tải 500kg giá rẻ


Xe đẩy hàng 600kg
 
xe đẩy hàng 4 bánh tải trọng 600kg


Vì thế, nếu ta xác định được tải trọng hàng sử dụng là bao nhiêu kg. Thì từ đó chọn mua những loại bánh xe tốt nhất để có thể chịu được lực tác động lên nó.

2. Xác định đường kính của bánh xe kéo đẩy hàng
Khi chọn mua các loại bánh xe cho xe đẩy hàng 2 bánh hay 4 bánh. Chúng ta nên lựa chọn những loại có đường kính càng lớn càng tốt. Bởi một số nguyên nhân được liệt kê sau:
- Theo nguyên lý đòn bẩy, bánh xe lớn sẽ dễ dàng lăn qua những vật cản nhỏ, và theo lực quán tính sẽ dễ dàng vượt qua các gờ bậc.
- Bánh xe to giúp chịu lực dồn xuống xe tốt hơn nhiều so với các loại bánh xe nhỏ, lực tải trọng sẽ dàn trải đều dễ dàng hơn lên tất cả các bánh xe.
- Bánh xe lớn sẽ chịu ít ma sát lăn bánh và mài mòn, giúp bánh xe sẽ bền lâu hơn.

 
banh xe day hang 500kg gia re tphcm
 
banh xe day 600 kg tphcm


3. Xác định chất liệu bánh xe

Có nhiều loại chất liệu bánh xe trên thị trường hiện nay. Như bánh xe cao su, bánh xe nhựa, bánh xe kim loại,.. Tùy theo từng mục đích sử dụng và những điểm ưu việt của chúng. Chúng ta cần chọn lựa cho mình những loại bánh xe nào tốt nhất.
- Bánh xe cao su có độ đàn hồi rất tốt, không gây ra tiếng ồn quá lớn, tránh ma sát gây hư hại cho mặt bằng di chuyển – thích hợp sử dụng cho địa hình hỗn hợp gồ ghề
- Bánh xe nhựa cao cấp PU, PA giúp chịu lực và chịu mài mòn tốt.
- Bánh xe kim loại có độ cứng và độ bền cao, thích hợp vận chuyển hàng hóa nặng, di chuyển địa hình phức tạp
Trên đây là một số mẹo nhỏ mà chúng tôi muốn mang tới cho bạn trong việc chọn lựa khi mua bánh xe cho xe đẩy hàng. Hy vọng qua những ý kiến trên, bạn có thể chọn mua cho mình những chiếc bánh xe tốt nhất.

 


Công Ty Hưng Nam Phát tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng 4 bánh cũ,xe đẩy hàng 4 bánh 200kg,xe đẩy hàng 4 bánh giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www. https://hungnamphat.com.vn/để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika