Địa chỉ bán giường nệm gấp uy tín tại TPHCM

Địa chỉ bán giường nệm gấp uy tín tại TPHCM
Giường nệm gấp gọn là sản phẩm có mặt trên thị trường nhiều năm. Đây là dòng sản phẩm đang được sử dụng rất nhiều cho người gìa, người bệnh. Nhưng giường nệm không chỉ phục vụ cho người bệnh mà còn có tính năng thư giản phục hồi sức khỏe cho người lành. giường nệm kiểu hàn quốc là món quà tinh thần giúp nâng cao hưởng thụ sự sống . Để lựa chọn một sản phẩm tốt cần tìm đúng nơi uy tín. Để xây dựng niềm tin của khách hàng là vô cùng khó. Thế nên công ty chúng tôi lựa chọn đem sản phẩm tốt nhất đến với tay của khách hàng. Uy tín chất lượng và niềm tin của khách hàng là tài sản quý giá nhất của chúng tôi

Giường nệm gấp gọn là gì?

Giường được thiết kế và sản xuất theo công nghệ mới. Giường được tạo thành 2 nửa bằng nhau có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng.
Giường nối với nhau bằng bản lề, có thể gấp lại và dịch chuyển nhờ các bánh xe. Có thể nâng đầu rất tiện dụng trong lúc đọc sách, thư giãn hoặc bệnh nhân trong điều trị
Địa chỉ bán giường nệm gấp

Vì sao nên chọn mua giường nệm xếp gọn?

Giường nệm gấp được đa số người dùng sử dụng vì tính năng nổi bật của nó mang lại. Khả năng nâng đầu được năm cấp độ từ 0–90 độ. Tạo cảm giác thoải mái tinh thần điều chỉnh giấc ngủ được sâu hơn, ngon hơn. Phục hồi thể lực giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe, người lành nhanh chóng nạp lại năng lượng cuộc sống.
Hiện nay dân số ngày càng tăng bên cạnh đó diện tích nhà cũng bị thu hẹp. Để đáp ứng nhu cầu sống được tốt và thuận tiện hơn thì giường nệm xếp đáp ứng điều đó. Với khả năng gấp gọn thu lại nhỏ gọn giống chiếc vali bạn có thể yên tâm sử dụng.
Địa chỉ bán giường nệm gấp

Giường nệm xếp có ưu điểm và tính năng gì?

Nhìn bên ngoài giường nệm xếp không lắm nổi bật hay đặc sắc gì. Thế nhưng có nhiều tính năng và ưu điểm vượt bậc đã nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng bởi lợi ích mang lại.
Khung giường được sản xuất từ ống thếp nhôm bên ngoài có sơn tĩnh điện chống ôxi hóa của môi trường. Phần đệm giường được tạo nên từ 2 lớp nệm và kèm theo lớp nệm cước. Khả năng chóng nóng và khả năng chóng lún được cải thiện gấp 2 lần so với sản phẩm khác. Hệ thống giàn lưới thép tích hợp nằm dưới đệm giường làm tăng độ bền của giường theo thời gian sử dụng
Địa chỉ bán giường nệm gấp
Với cách thiết kế có chân là 4 bánh xe xoay được 360 độ hoạt động linh hoạt khi thao tác di chuyển. Thế nhưng khi sử dụng vẫn an toàn nhờ chốt khóa định vị dưới chân bánh xe.
Khả năng gấp gọn và thao tác sử dụng cực kì dễ dàng và thuận tiện. Giường được thu lại làm 2 dễ cất giữ tiết kiệm được diện tích tăng độ thẩm mỹ của không gian nhà.
Địa chỉ bán giường nệm gấp

Giường nệm gấp có bao nhiêu loại địa chỉ bán giường nệm gấp ở đâu?

Giường nệm ngày nay được chia thành 2 dạng gồm gấp 2 khúc và gấp 3 khúc
Giường nệm gấp 2 khúc được sản xuất dựa trên kiểu công nghệ hàn quốc . Có chiều dài tối đa 1,9m được xếp thành 2 mảng với đa dạng chiều ngang khác nhau như 65cm,75cm,80cm,90cm và 1,2m . Thao tác sử dụng nhanh và rất dễ dàng nhờ hệ thống chân bánh xe. Duy chỉ có HQ80 là không có bánh xe, chân dạng khung thép nhôm giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn về mẫu mã
Giường nệm gấp 3 khúc là dạng giường được xếp thành 3 sản xuất dựa trên công nghệ của người Nhật. Chiều dài tối đa 1,8m có bề ngang gồm 65vm,75cm,90cm. Thao tác sử dụng hơi phức tạp so với 2 khúc nhưng đặc biệt 3 khúc có thể xếp thành ghế sofa. Giường 3 khúc cũng có chân bánh xe giúp hỗ trợ thao tác sử dụng nhanh hơn.

Địa chỉ bán giường nệm gấp uy tín tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc giường nệm gấp gọn nhưng không biết địa chỉ nơi đâu uy tín. Hãy đến với chúng tôi, bạn trao cho tôi 10% niềm tin tôi sẽ trao ại cho bạn 100% sản phẩm chất lượng. Hưng nam phát luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm và luôn có những chính sách bảo hành.
Chúng tôi luôn cam kết :
  • Hàng chính hãng mới 100%
  • Có mức chiết khấu tốt nhất cho quý khách khi mua 2 sản phẩm trở lên.
  • Thời gian bảo hành 24 tháng tùy từng sản phẩm.
  • Giao Hàng Tận Nơi: cam kết giao hàng hoả tốc 1–2h tại tphcm
  • Hỗ trợ giao hàng tất cả các tỉnh thành.
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng.
Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0902338829–0982353103, Zalo 0902338829 hoặc tới địa chỉ văn phòng của công ty để được tư vấn và báo giá tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika