Cửa Hàng Bán Thang Nhôm Thành Phố Hồ Chí Minh

Cửa Hàng Bán Thang Nhôm Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện nay trên địa bàn tphcm có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm Thang Nhôm tại tphcm.  Nhưng để tìm cho mình một nơi mua thang nhôm rút uy tín sản phẩm chính hãng cùng với mức giá ưu đãi nhất thì không hề đơn giản. CTY HƯNG NAM PHÁT  Tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn số 16 Lũy Bán Bích ,Tân Thới Hòa ,Tân Phú  tự hào là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp sản phẩm thang nhôm nhập khẩu chính hãng các thương hiệu Mỹ Nhật Bản. Đến đây các bạn có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm thang rút ưng ý nhất. Sau đây mời các bạn tham khảo sơ lược về các dòng thang nhôm nhé:

Các dòng sản phẩm Thang Nhôm nhập khẩu chính hãng:

Thang nhôm rút gọn đơn

Thang nhôm rút đơn là loại thang khi sử dụng cần phải có điểm tựa. Có thể kéo dài chiều cao thang và rút lại. Có chốt khóa an toàn giúp bậc thang không bị sụp khi leo. Phù hợp với các ngành điện lực, làm công trình, quảng cáo…
Thang nhôm rút gọn đôi
Thang rút đôi hình dáng chủ yếu là chữ A. Nhưng thang này còn sử dụng được dạng chữ I và chữ L. Các bậc thang vững chắc. Với chốt khóa an toàn tự động. Độ dài chiều cao linh hoạt. Có thể sử dụng mà không cần điểm tựa.
của hàng bán thang nhôm tphcm

Thang nhôm rút chữ A/ thang nhôm lồng poongsan HÀN QUỐC

thang nhôm rút poongsan
Thang nhôm chữ A
Cửa Hàng Bán Thang Nhôm
Thang nhôm ghế
Thang nhôm ghế thắp hương còn có tên gọi khác là thang nhôm tay vịn. S ản phẩm  này có thiết kế hiện đại nhưng rất thân thiện. Người dùng luôn an tâm khi sử dụng thang nhờ vào tay vịn cao cấp. Nó như một vật hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi leo trèo sử dụng.

Cửa Hàng Bán Thang Nhôm
thang nhôm ghế giá rẻ
Thang nhôm gấp 4 khúc
Thang Nhôm Gấp 4 or thang nhôm gấp 4 đoạn.  Hay còn gọi là thang nhôm chữ M là thang được nối bằng khớp nối.  Có tính di động  với 1 hoặc nhiều cặp khóa bản lề. Cho phép người sử dụng có thể dùng như một chiếc thang thẳng đứng duy nhất hoặc gấp lại. Mở rộng thành nhiều đoạn khác nhau cực kỳ tiện lợi. Với thang nhôm gấp 4 khúc, người ta có thể biến hóa thành các dòng thang nhôm khác như chữ A, chữ L, chữ U, chữ I, chữ Z. Theo mục đích sử dụng của mình.

Cửa Hàng Bán Thang Nhôm

Quy tắc dử dụng thang nhôm 

  • Thang phải được sử dụng ở trên mặt phẳng và chắc chắn.
  • Không nên sử dụng thang khi bạn đang đeo găng tay có dầu mỡ, trơn trượt hoặc giày dép không đủ an toàn.
  • Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang…không nên để dính dầu mỡ vào.
  • Tuyệt đối không để nhiều người làm việc trên một chiếc thang nếu thang chỉ thiết kế dành cho 1 đến 2 người.
  • Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một cái thang.
  • Các bậc thang phải được giữ sạch. Các vết bẩn, keo trét, vệt sơn… cần phải được chùi sạch sau khi sử dụng. Các bậc thang cũng phải được chùi sạch.
  • Không sử dụng thang quá tải trọng cho phép (150kg)

CÔNG TY HƯNG NAM PHÁT – Cửa Hàng Bán Thang Nhôm Thành Phố Hồ Chí Minh

HƯNG NAM PHÁT là đơn vị nhập khẩu và là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm thang nhôm . Chất lượng đạt tiêu chuẩn cao trên thị trường như Xstep – Nikita – Nikawa – Poongsan – Hakachi. Các thương hiệu thang nhôm chúng tôi đang phân phối đều là thương hiệu hàng đầu hiện nay. Được sản xuất từ nước có nền công nghiệp và kỹ nghệ Phát triển như Mỹ – Nhật – Hàn Quốc. sản phẩm trong số đó đạt các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn chuẩn EU như tiêu chuẩn EN131

Chúng tôi cam kết sản phẩm luôn đạt chuẩn và các tiêu chí gồm:
  • Cam kết hàng chính hãng chất lượng mới 100%.
  • Luôn đứng đầu thị trường về chính sách giá rẻ.
  • Bảo hành dài hạn từ 12-24 tháng.
  • Hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Giao hàng nhanh chóng 1-2h ngay sau khi đặt hàng.
  • Luôn có chiết khấu cực tốt khi mua từ 2 cây trở lên.
  • Hướng dẫn sử dụng, lắp ráp tận nhà nhanh chóng.
  • Hình thức SHIP COD nhận hàng kiểm tra đúng hàng mới thanh toán.
Chúng tôi chuyên cung cấp thang nhôm rút tại Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9. Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh. Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân. Quận Tân Bình, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika