Thang Nhôm Rút Đôi Thành Phố Hồ Chí Minh

Thang nhôm rút đôi thành phố Hồ Chí Minh?


 Thang nhôm rút chữ a/ rút đôi hay còn gọi là thang nhôm rút gọn. Đây là dòng thang đa năng được bán chạy nhất trên thị trường. Những năm gần đây thang rút chữ a trở nên là tâm điểm hot nhất trong các loại thang. Tính năng dễ sử dụng, rất tiện lợi và an toàn nên thang rút chữ A vẫn chiếm ưu thế cho đến nay. Bằng chất liệu hợp kim nhôm đạt chuẩn và kết cấu đơn giản thang trở thành bạn với  khách hàng. Các bậc thang được xếp gọn lại theo cấu trúc ống luồn ống. Thu gọn dễ dàng đồng thời mang vác hay di chuyển cũng rất tiện.



Thang nhôm rút đôi nhật bản là gì?

Thang nhôm rút đôi nhật bản là thang nhôm được sản xuất theo công nghệ nhật bản. Với thiết kế linh hoạt có khả năng kéo dài và thu gọn một cách nhanh chóng không chiếm diện tích cất giữa. 

Thang nhôm rút gọn này có thể sử dụng dưới dạng chữ A, và chữ I rất thuận tiện, chữ L, có thể điều chỉnh độ cao theo từng bậc một cách linh hoạt và dễ dàng. Cùng với chất liệu cao cấp, có độ bền cao, trọng lượng thấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

Một trong những yếu tố đầu tiên khi khách hàng lựa chọn thang nhôm chính là độ cao của thang. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại thang kim loại bằng nhôm mẫu mã khác nhau với vô vàn kích thước chiều cao khiến người tiêu dùng bối rối. 


thang nhôm rút nhật bản tại tphcm

 

Cấu tao thang nhôm rút đôi nhật bản  thành phố hồ chí minh

Thang nhôm nhật bản được thiết kế đa năng, gọn nhẹ, sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau.
Làm từ chất liệu nhôm tổng hợp nhẹ mà chắc chắn không bị rỉ sắt do điều kiện môi trường thời tiết .Thang nhôm chất lượng cao có đế cao su chống trượt trong quá trình sử dụng



keo ong thang rut

Kết cấu các bậc thang được cố định chắc chắn với thân thang tạo thành một kết cấu vững chắc, bậc thang được dập thành các góc cạnh giúp bậc thang có độ cứng cao, chịu được tải trọng lớn.
Thang được sử dụng công nghệ tán lỗ hiện đại nhất hiện nay giúp lỗ thang bám sát vào thân thang thành một thể thống nhất mà vẫn đảm bảo về kêt cấu của thang.
Thang sử dụng được ở nhiều địa hình phức tạp như bậc cầu thang, địa hình dốc


cau tao thang nhom rut


Chốt khóa tháng an toàn khi thang rút thang theo chiều cao mong muốn của người dùng :
Các liên kết của thang được sử dụng bằng mối hàn công nghệ cao và được bảo vệ bằng lớp nhựa giúp cho mới hàn an toàn hơn :
Khi tăng chiều cao như mong muốn thang được thiết kế chất liệu nhôm chữ C bao ngoài, hộp vuông bên trong, có thể trượt 1 cách nhẹ nhàng mà không gây mất ổn định, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng 
Độ dày của nhôm làm thang phải đạt 2mm thì mới đạt tiêu chuẩn an toàn của châu âu
Vân rãnh chống trơn trượt trên từng bậc thang nhôm bảo đảm an toàn khi sử dụng môi trường ướt 
Chốt khóa ăn toàn tự động lực bậc của lo xo và ti chốt đủ lớn để đảm bảo tải trọng đạt tới 300kg Đế cao su chống trơn trược rãnh sâu có sự kết dính cực tốt với mặt tiếp xuc skhi sử dụng 
Chế độ bảo hành lên tới 730 ngày, hỗ trợ bảo trì, 
Đặc biệt quý khách mua hàng tại công ty chúng tôi tất cả các mã hàng của nikawa đều có số seris chỉ cần bấm trên hệ thống nhận diện là chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí, không cầu kỳ giấy tờ hóa đơn hay phiếu mua hàng. Anh em hoàn toàn yên tâm khi mua sắm ở đây. 


cau tao thang nhom rut tphcm

Phân loại thang nhôm rút đôi chữ a tphcm

I. Phân loại thang nhôm rút đôi theo mã 

Thang nhôm rút dôi nikawa hiên nay trên thị có các mã nhữ nk-38ai-pri, nk-44ai-pri, nk-50ai-pri, nk-56ai-pri, ví dụ như mã 38ai là chữ a 1,9m duỗi thẳng 3,8m có thể xài dang hình chữ a và chữ I nên được đặt tên như vậy. Pri là gì là phiên bản nâng cấp từ thang trước đây nên bản này có thể xem là băn primium, mai mốt sẽ là bản gold nhé các bạn

thang nhom rut doi gia re hcm

II. Phân loại thang nhôm rút đôi NHẬT BẢN theo chiều cao

Thang nhôm rút đôi chữ a nikawa có chiều cao lý tưởng phù hợp vời địa hình và công việc khác nhau nên có các chiều cao là 1,9m + 1,9m =3,8m - 2,2m +2,2m =4,4m - 2,5m+2,5m = 5m - 2,8m + 2,8m = 5,6m phù hợp với từng công việc và từng hộ gia đình.

thang nhôm rút đôi nikawa

Khi mua sản phẩm thang nhôm rút Nikawa khách hàng được kiểm tra sản phẩm trực tiếp, đầy đủ giấy tờ chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm đảm bảo và khách hàng được kiểm chứng mọi thông tin trước khi mua. Nếu có sai sót hoặc lỗi do nhà sản xuất, khách hàng được đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, cực kì tiện lợi và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

                

Thang nhôm rút đôi chữ a giá rẻ tphcm

Thang nhôm rút đôi chữ a tphcm sản xuất theo công nghệ nhật bản , thang nhôm rút chữ a có chiều cao chữ A 1,9m+1,9m=38ai — 2,2m+2,2m=44ai — 2,5m+2,5m=50ai — 2,8m+2,8m=56ai — 64ai — 72ai và cao nhất là 80ai( chữ a 4m+4m=8m)là thang có thể xài giữa nhà hay có điểm tựa có nhiều chiều cao phù hợp với từng nhu cầu công việc, bào hành 18 tháng chính hãng, có mầu xanh, mầu đen, màu sơn tĩnh điện phù hợp với phong thủy từng người, nhôm dày tới 2mm, bền bỉ, siêu gọn nhẹ có thế mang đi mọi nơi mình cần, trong cốp xe hay đèo theo xe máy, phụ nữ cũng có thể sử dụng.

 Những lợi ích tuyệt vời của thang nhôm rút đôi chữ A nhật bản giá rẻ tphcm 

Thang nhôm rút dùng trong công việc sửa mái nhà. Thang được thiết kế chắc chắn và làm bằng nguyên liệu hợp kim nhôm nguyên chất sẽ giúp người dùng làm việc dễ dàng
Thang nhôm rút sử dụng để hái quả, tỉa cây sẽ không lo bị ngã với chân thang. Được thiết kế chắc chắc và có gắn cao su nên không bị trơn trượt.
Thang nhôm rút dùng để cất trữ các đồ vật lên cao sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thang nhôm rút sử dụng để lau chùi bóng điện, bụi bẩn, mạng nhện tại gia đình, văn phòng, nhà xưởng.
Với các tính năng nổi cho công việc trên cao sẽ giúp bạn lau chùi một cách dễ dàng và an toàn.
Cất giữ thuận tiện không chiếm diện tích
Dễ dàng di chuyển và mang vác

DI CHUYỂN VÀ CẤT GIỮA KHÔNG CHIẾM DIỆN TÍCH 

 Với thiết kế rút gọn nhẹ có thể mang theo bằng xe máy hoạc xe hơi mà không chiếm không gian, nhẹ nhàng phụ nữ và người lớn tuổi cũng có thể xài được 
thang nhom rut doi vc xe may

Thang nhôm rút đôi nikawa có thể bỏ vào cóp xe hơi mang đi tận ngõ ngách, mà ko tốn nhiều công sức như các loại thang khác, mẫu mã hiện đại thiết kế đa năng linh hoạt 
di chuyen thang nhom rut doi nikawa

Là sản phẩm có cấu tạo vững chắc trọng lượng tương đối nhẹ, có thể di chuyển mọi lúc mọi nơi, sử dụng trên mọi địa hình, dễ dàng cho việc sử dụng. Nó là sản phẩm ưu việt có thể tồn tại dưới mọi điều kiện thời tiết như: nắng, mưa, ẩm mốc, khô hanh, nhiệt độ cao, thấp... mà không hề bị gỉ sét, giãn nở, bóp méo, chất liệu nhôm cao cấp, dày dặn, cứng cáp, bề ngoài phủ sơn tĩnh điện cách điện an toàn. Nó phù hợp để sử dụng trong nhà và cả ngoài trời như lấy các vật dụng trên cao, sơn tường, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn... đặc biệt nó sẽ là người bạn đồng hành của những anh thợ đi công trình với tính chất công việc phải đi xa và di chuyển nhiều

Thang nhôm rút đôi cao nhất chữ a 4m+4m = 8m 


Ưu điểm thang nhôm rút đôi thành phố Hồ Chí Minh
Ưu điểm thang nhôm rút đôi : Sử dụng với hình dáng chữ A,I,L và sử dụng cho cả bậc thang, độ cao tùy chỉnh. Thiết kế gọn trọng lượng vừa phải dễ dàng di chuyển, đế cao su chắc chắn chống trơn trượt. Thang rút đôi có thể sử dụng cả nơi có địa hình không bằng phẳng
Thang rút chữ a phù hợp cho tất cả ngành : điện lực,điện công nghiệp,siêu thị,điện máy, gia đình…. Thang chữ a tải trọng có thể chịu được lên tới 150kg  duỗi thẳng cao nhất đạt 5.6m  và khi rút gọn lại là 0.8m.  Đặc tính dễ dàng di chuyển do chất liệu làm từ nhôm 100%  nên sản phẩm rất nhẹ mà phụ nữ và người già có thể sử dụng.

Lợi ích của thang nhôm rút đôi tphcm

  • Thang nhôm rút dùng trong công việc sửa mái nhà. Thang được thiết kế chắc chắn và làm bằng nguyên liệu hợp kim nhôm nguyên chất sẽ giúp người dùng làm việc dễ dàng. Hiệu quả hơn mà không cần sự giúp đỡ của người khác.
  • Thang nhôm rút sử dụng để hái quả, tỉa cây sẽ không lo bị ngã với chân thang, Được thiết kế chắc chắc và có gắn cao su nên k bị trơn trượt.
  • Thang nhôm rút sử dụng để lau kính ở cửa chính. Cửa sổ sẽ giúp cho công việc dễ dàng và an toàn.
  • Thang nhôm rút dùng để cất trữ các đồ vật lên cao sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Thang nhôm rút sử dụng để lau chùi bóng điện, bụi bẩn, mạng nhện tại gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Với các tính năng nổi cho công việc trên cao sẽ giúp bạn lau chùi một cách dễ dàng và an toàn.
  • Thang nhôm rút sử dụng cho việc treo tranh, ảnh hay đồ vật khác. Nếu muốn treo tranh hay ảnh ở vị trí cầu thang việc sử dụng thang chữ a.
  • Thang nhôm rút dùng để sơn nhà. Thang giúp hỗ trợ công việc sơn tường, trần nhà, hành lang…

  • thang nhom rut chu a nikawa
    thang nhôm rút đôi nikawa

Một số loại thang nhôm rút chữ a bán chạy nhất 2019 


Thang nhôm  rút chữ đôi Jumbo A190 

thang nhôm rút chữ a jumbo tphcm
thang nhôm rút chữ a jumbo

Thang nhôm rút chữ A Hakachi (3.8m), giá 2580k



Địa chỉ bán thang nhôm rút hakachi
thang nhôm rứt hakachi giá rẻ tphcm

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-38AI, giá 2950k


Thang nhôm rút đôi thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ bán thang nhôm rút nikawa

Thang nhôm rút chữ đôi NIKITA 





CÔNG TY HƯNG NAM PHÁT 
Chuyên Nhập khẩu phân phối SỈ LẺ các loại thang nhôm rút đơn rút đôi, rút chữ a, thang nhôm gấp 4 khúc, thang nhôm ghế tay vịn của các thương hiệu nổi tiếng như xtend climb, xstep, nikawa, hakachi, jumbo… chính hãng kho hàng tại tphcm. Chúng tôi luôn:
  • Cam kết hàng chính hãng chất lượng mới 100%.
  • Luôn đứng đầu thị trường về chính sách giá rẻ.
  • Bảo hành dài hạn từ 12-24 tháng.
  • Hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Giao hàng nhanh chóng 1-2h ngay sau khi đặt.
  • Luôn có chiết khấu cực tốt khi mua từ 2 cây trở lên.
  • Hướng dẫn sử dụng, lắp ráp tận nhà nhanh chóng.
  • Hình thức SHIP COD nhận hàng kiểm tra đúng hàng mới thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu rõ về sản phẩm


Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline: 0902.33.88.29 – 0982.353.103 hoặc trực tiếp đến địa chỉ văn phòng giao dịch của công ty. Zalo 0902338829  tư  vấn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top cửa hàng bán xe đẩy 4 bánh giá rẻ nhất TPHCM

Tư Vấn Lựa Chọn Mua Xe Đẩy Hàng Tốt Nhất Năm 2019

Giường Xếp Nâng Đầu Hàn Quốc Hunika